Graddio profiad cwsmeriaid

Mae cwmnïau dŵr yn anelu at ddarparu gwasanaethau o'r ansawdd gorau un i chi yn ogystal â gwerth am eich arian.

DŴR 89% Bodlon ar yr hyn a geir gan gwmnïau
CARTHFFOSIAETH 65% Bodlon ar yr hyn a geir gan gwmnïau
YNNI 90% Bodlon ar yr hyn a geir gan gwmnïau
69% Bodlon bod hi'n rhoi gwerth am arian
70% Bodlon bod hi'n rhoi gwerth am arian
76% Bodlon bod hi'n rhoi gwerth am arian

CCW Arolwg Olrhain Blynyddol Materion Dŵr

Ffynhonnell: CCW; Lloegr a Chymru, Ebrill 2023 - Mawrth 2024

  • dŵr - bodlon ar yr hyn a ddarperir gan gwmnïau
  • carthffosiaeth - boldlon ar yr hyn a ddarperir gan gwmnïau

Pa mor dda yw profiad y cwsmer a ddarperir gan gwmnïau

78 of 100

Mae Ofwat (rheoleiddiwr y diwydiant) yn mesur ansawdd y gwasanaeth y mae cwmnïau'n ei ddarparu i gwsmeriaid yn rheolaidd. Gelwir y mesur a ddefnyddir yn Fesur Profiad y Cwsmer (C—Mex) a chaiff ei sgorio allan o 100. Gorau po uchaf yw'r sgôr.

Ffynhonnell: Water UK; Lloegr a Chymru, Ebrill 2022 - Mawrth 2023
Cliciwch i gymharu pob cwmni Cau'r panel

What is measured by the Customer Measure of Experience?

The Customer Measure of Experience measures the experience companies provide their customers. Companies receive a score based on satisfaction ratings given by customers in monthly surveys of customers who have recently contacted their company and of random members of the public. In both cases customers are asked how satisfied they are with the service provided and how likely they would be to recommend the water company to family or friends.

Sgôr C-MeX (allan o 100)

Mae'r graff yn dangos sgôr pob cwmni allan o 100 am y flwyddyn ddiweddaraf – po uchaf po orau.

      Sgôr C-MeX​ (allan o 100)

      Ffynhonnell: Water UK

      C-MeX (allan o 100)

      Dengys y graff sgôr pob cwmni allan o 100 am y fôr flynedd ddiwethaf– po uchaf po orau.

          C-MeX​ (allan o 100).

          Ffynhonnell: Water UK

          Mae eich porwr yn hen !

          Diweddaru eich porwr i weld y wefan yn gywir.