Cwynion
Cwynion a wneir gan gwsmeriaid cartref
Ffynhonnell: CCW; Lloegr a Chymru, Ebrill 2023 - Mawrth 2024
Cwynion a wneir gan gwsmeriaid cartref
Mae cwmnïau'n gwybod eu bod yn wynebu her anodd i wella eu gwasanaethau a boddhad cyffredinol cwsmeriaid hyd yn oed ymhellach.
Cau'r panelRhesymau dros wneud cwyn ysgrifenedig
- 222,956
- Cwynion i gwmnïau
- 125,299 yn ymwneud â chostio a bilio
- 52,293 yn ymwneud â gwasanaeth
- 38,364 yn ymwneud â gwasanaeth carthffosiaeth
Cwynion na chawsant mo'u datrys gan gwmnïau dŵr
Ffynhonnell: CCW; Lloegr a Chymru, Ebrill 2023 - Mawrth 2024
Cwynion gan gwsmeriaid cartref sy'n cael eu trin gan y Cyngor Cefn Gwlad
Mae'r mwyafrif o gwynion yn cael eu setlo rhwng cwmnïau a'u cwsmeriaid. Ond weithiau mae cwsmeriaid angen cymorth gan y CCW, y corff gwarchod.
Cau'r panelMae cwyn ysgrifenedig yn mynegi anfodlonrwydd gyda'r gwasanaeth (neu ddiffyg gwasanaeth) a ddarperir gan y cwmni dŵr hyd yn oed os cafodd ei hysgrifennu mewn dull digyffro a chyfeillgar. Gellir derbyn cwynion ysgrifenedig drwy'r post, ebost neu drwy wefannau cwmnïau fel byrddau cysylltu neu sgwsrio ar-lein.
Os ydych chi wedi cael problem gyda'r gwasanaeth a gawsoch, bydd eich cwmni dŵr eisiau clywed gennych fel y gellir ei datrys mor fuan ag sy'n bosibl. Cysylltwch â'ch cwmni yn uniongyrchol os gwelwch yn dda drwy ysgrifennu neu ffonio.
Os ydych dal yn anfodlon gyda'r ymateb, cewch gysylltu unrhyw bryd â'r CCW ynghylch eich cwyn. Mae eu gwasanaethau am ddim i gwsmeriaid. Os gwelwch yn dda cliciwch yma i ddarganfod mwy. Mae cymorth annibynnol arall ar gael i gwsmeriaid sy'n anfodlon ar ymateb eu cwmni.
Os ydych yn anfodlon ar ôl i'ch cwyn fynd drwy weithdrefn y cwmni dŵr a cheisio am gymorth gan CCW, mae'n bosibl byddwch yn gymwys i fynd â'ch pryderon i'r Cynllun Dŵr (WATRS).
Ydych chi angen cwyno?
Cysylltwch â'ch cwmni dŵr lleol. Heb wybod pwy yw eich cyflenwr? Dysgwch hynny yma.